Tin mới nhất:

Làm mát sàn bê tông cho mùa hè

Việc sử dụng sàn nhà bằng bê tông đem lại rất nhiều các tiện ích cho con người, ngoài việc thi công , xây dựng dễ dàng thì việc cải tạo sàn bê tông để phục vụ con người cũng rất tiện lợi.Bài trước dịch vụ khoan cắt bê tông 247 đã hướng dẫn các bạn làm ấm sàn bê tông vào mùa đông, vậy mùa hè thì sẽ làm mát sàn ra sao? Chúng tôi sẽ giúp bạn làm mát sàn nhà với một vài cách sau:
Sử dụng quạt
Đây có lẽ đây là cách mà thông thường mà mọi người vẫn làm. Một chiếc quạt cây hay một chiếc quạt trân có thể khiến cho căn phòng của bạn mát hơn khoảng 3 đến 4 độ. Việc sử dụng quạt để làm mát ngày hè được nhiều người sử dụng bởi lẽ nó tốn ít chi phí cho người dùng. Những chiếc quạt hiệu quả có thể giúp bạn vừa mát mẻ trong ngày hè vừa tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Sàn bê tông ngoài việc cách nhiệt tốt cũng sẽ giữ nhiệt tốt hơn, vì vậy sẽ làm không gian bê trong mát mẻ hơn.
Những bức tường bê tông sẽ giúp căn nhà thêm mát mẻ.

Chú ý khi xây tường và mái
Ở nhiều nước phương tây, người ta thường sơn mái nhà màu trắng, bạn có thể dùng gương phản chiếu ánh sáng hoặc sơn thường đều được. Sơn phản chiếu ảnh hướng có tác dụng phản chiếu ánh sáng khiến cho căn phòng trở lên mát hơn.Thường các bạn có thể lựa chọn màu trắng hay màu xanh da trời sẽ khiến bạn có cảm giác mát mẻ hơn.
Một cách đơn giản hơn cho việc làm mát ngôi nhà và trang trí nhà là bạn hãy bố trí những tiểu cảnh nước, hay những bể kính thả cá vừa có thể giúp ngôi nhà tránh được nóng, vừa khiến cho căn nhà của bạn trở lên cuốn hút, đẹp lạ thường.
Chúc các bạn có một mùa hè mát mẻ với căn nhà của mình.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT bê tông 24

Điện Thoại: 01644 385 199

Email: info@khoancatbetong24h.tk

Chia sẻ bài viết này :

Đăng nhận xét

 
Support : Tel: +84-903 880 905 Email: Support@phattrien.net
Copyright © 2013. KHOAN CẮT BÊ TÔNG 24h - All Rights Reserved
Phat Trien | TV MB | Nukeviet CMS | Web Nukeviet | TV DV